Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 JABES 2 BUILDING, GIÁ TỐT

Văn phòng cho thuê Jabes 2 Building (tên khác: BIDC Building) tọa lạc tại đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

Tòa nhà Jabes 2 Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường CMT8 – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3, trải dài từ quận 1, quận 3, quận 10 sang quận Tân Bình; cắt ngang những tuyến đường chính như Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ; lưu thông thuận lợi sang các quận lân cận

– Cách trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai 550m
– Cách công viên văn hóa Tao Đàn 850m
– Cách Dinh Thống Nhất 1.4km
– Xung quanh là hàng loạt các trụ ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 Jabes 2 Building được thiết kế sang trọng với phần thảm lót cho mỗi sàn giúp hạn chế tiếng ồn và tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho văn phòng. Không gian làm việc mang lại sự thoải mái cho khách thuê với màu sơn tương đồng giữa trần nhà và vách tường, ngoài ra, phòng làm việc tạo cảm giác như một không gian mở với vách ngăn bằng kính cung cấp thêm độ sáng cho căn phòng. Hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn trên trần cùng những chậu cây cảnh xếp dọc lối đi tạo cảm giác tươi tắn tự nhiên không gò bó, giúp khách thuê phát huy tối đa ý tưởng sáng tạo khi làm việc tại đây.

Cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 Jabes 2 Building được thiết kế sang trọng với 2 thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, màn cửa, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả văn phòng cho thuê quận 3 Jabes 2 Building. 
Tầng trệt trong tòa nhà
Tầng trệt trong tòa nhà thoáng, thuận tiện.
Văn phòng bên trong tòa nhà Jabes building
Văn phòng bên trong tòa nhà Jabes building rộng rãi, không gian thoáng mát. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét