Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 TT BUILDING, GIÁ TỐT

Văn phòng cho thuê TT Building tọa lạc tạiđường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. Gần ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Nguyễn Thị Minh Khai.

TT Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3, nối liền giữa quận 3 và quận 1; cắt ngang những tuyến đường chính như Lý Chính Thắng, Võ Thị Sáu, Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai. Lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 5, quận 10 và các quận lân cận

Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa là đường 1 chiều, đường rộng với nhiều ngã rẽ nên dù mật độ lưu thông khá lớn nhưng TT Office Building vẫn ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.

– Cách Dinh Thống Nhất 220m
– Cách nhà văn hóa Thanh Niên 400m
– Hồ Con Rùa 500m
– Xung quanh TT Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 gTT Building Nam Kỳ Khởi Nghĩa được trang bị những tiện nghi cao cấp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt…Tòa nhà TT Building Nam Kỳ Khởi Nghĩa còn cung cấp đường dây internet tốc độ cao, đường dây điện thoại… cho từng văn phòng.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 TT Building Nam Kỳ Khởi Nghĩa thực hiện việc phun thuốc diệt côn trùng định kỳ, thu gom rác văn phòng và rác vệ sinh hàng ngày để đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ và an toàn. Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân cùng ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ là một trong những điểm cộng của tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 TT Building Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả văn phòng cho thuê quận 3 TT Building.  
Toà nhà TT building
Toà nhà TT building.
Hình nhìn từ bên trong
Hình nhìn từ bên trong sạch sẽ, thoáng mát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét