Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 COMECO BUILDING

Văn phòng cho thuê quận 3 Comeco Building tọa lạc trên mặt tiền đường Điện Biên Phủ - quận 3, nằm gần ngã 3 điện biên phủ và nguyễn thiện thuật, ngay khu vực trung tâm của thành phố, khu sầm uất, nhộn nhịp lại vừa thanh bình, xanh mát. Giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các quận trung tâm thành phố như quận 1,5,10, bình thạnh, tân bình…, cận kề các tiện ích như siêu thị, trung tâm mua sắm, căn hộ cho thuê, nhà hàng ăn uống, ngân hàng, cơ quan hành chánh quận 3, …là nơi rất tiện ích cho những người công tác tại văn phòng Comeco Building .

Tòa nhà van phong cho thue quan 3 Comeco Building kiến trúc hiện đại, mang nét sang trọng, thể hiện tính cởi mở và nét văn hóa mới trong kinh doanh, tạo một cảm giác thoải mái khi làm việc, có đội ngũ an ninh bảo vệ chuyên nghiệp và đào tạo một cách chất lượng và lực lượng bảo vệ 24/24h. Hệ thống thông tin, đường dây điện thoại, camera quan sát, internet tốc độ cao đã được đấu nối sẵn.

Vì vậy, tòa nhà Comeco Building là một cao ốc văn phòng sang trọng, một nơi có không gian xanh-sạch rất tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc, là nơi làm việc lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn. Hotline; 0932 688 991.


Tổng quan toà nhà văn phòng cho thuê quận 3 Comeco Building thiết kế sang trọng, đẹp mắt.


Diện tích trống tại toà nhà văn phòng cho thuê quận 3 Comeco Building dễ thiết kế.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét