Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 ROBOT TOWER

Văn phòng cho thuê quận 3 Robot Tower tọa lạc tại Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3; ngay ngã ba đường Nguyễn Thượng Hiền và Điện Biên Phủ. Đường Điện Biên Phủ là một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3. cắt ngang những tuyến đường chính như Lý Thái Tổ, Cao Thắng, CMT8, Bà Huyện Thanh Quan; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 5, quận 10 và các quận lân cận

Văn phòng cho thuê quận 3 tại tòa nhà Robot Tower Tower đi vào hoạt động tháng 3 năm 2015. Tòa nhà Robot Tower là tòa nhà tiêu chuẩn hạng B, được thiết kế với03 tầng hầm để xe máy, xe hơi và 18 tầng cao, với 3 thang máy tốc độ cao, cầu thang bộ và lối thoát hiểm bố trí linh hoạt. Đặc biệt, Robot Tower là một trong những dự án của tập đoàn điện tử ROBOT được thiết kế với mong muốn kết hợp văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khu vực ăn uống giải trí cùng trong một tòa nhà với điểm nhấn thiết kế hiện đại như được bao phủ bởi mặt ngoài ốp kính, tạo hiệu ứng phản chiếu giúp tòa nhà trông như một thác nước nổi bật trên tuyến đường tạo một không gian làm việc thoải mái, sang trọng và hiện đại. Diện tích sàn 355m2, diện tích cho thuê linh hoạt từ 55m2 đến 355m2.

Cao ốc van phong cho thue quan 3 Robot Tower Điện Biên Phủ được thiết kế sang trọng với 3 thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hầm đỗ xe hiện đại có thể chứa một lượng lớn xe máy và ôtô, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng hệ thống phát điện dự phòng cung cấp 100% lượng điện tiêu thụ trong 24 giớ liên tục, đường dây internet và điện thoại cố định được lắp sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ tận tình trong suốt thời gian làm việc.

Cao ốc văn phòng cho thuê đường Điện Biên Phủ quận 3 - Robot Tower do Công ty Cổ Phần Đầu Tư Robot là chủ đầu tư, tòa nhà được xây mới hoàn toàn và chính thức đi vào hoạt động vào giữa năm 2015. Tòa cao ốc được thiết kế với kiếng và gam màu xanh là màu chủ đạo, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI BỘ PHẬN KINH DOANH ROBOT TOWER ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Robot Tower:


Robot Tower nhìn bên ngoài toà nhà thiết kế đẹp, theo tiêu chuẩn văn phòng.


Diện tích văn phòng sáng, có view đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét