Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 ESTAR BUILDING

Văn phòng cho thuê quận 3 Estar Building tọa lạc tại đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM; gần góc ngã tư đường Võ Văn Tần và Bà Huyện Thanh Quan. Estar Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Võ Văn Tần – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3, cắt ngang những trục đường chính như Trương Định, CMT8, Nam Kỳ Khởi Nghĩa; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 5, quận 10, quận Phú Nhuận và các khu vực lân cận


Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Estar building, không gian thoáng mát, có thể đậu được ôtô của khách hàng tới giao dịch.

Cao Ốc van phong cho thue quan 3 Estar Building tại đường Võ Văn Tần là đoạn đường 1 chiều, đường rộng nên dù mật độ lưu thông khá lớn nhưng van phong cho thue quan 3 Estar Building vẫn ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.

– Cách trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai 550m
– Cách Cung văn hóa lao động 550m
– Cách Dinh Thống Nhất 850m
– Xung quanh Estar Building là hàng loạt các ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Những tiện ích và dịch vụ tại Estar Building

Văn phòng cho thuê tòa nhà Estar Building được trang bị đầy đủ các trang thiết bị chuyên biệt với 2 thang máy chất lượng cao, phục vụ cho khu văn phòng theo tiêu chuẩn hiện đại như : Đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống kết nối điện thoại, hệ thông PCCC tự động theo tiêu chuẩn hàng đầu, máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất, đội ngủ quản lý chuyên nghiệp và dịch vụ bảo vệ 24h/7.

Diện tích đang trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Estar building, đã được trải thảm và ngăn cửa cho khách hàng khi vào thuê.

Vì vậy, tòa nhà Estar Building là nơi lý tưởng để các Công ty đặt trụ sở hoạt động kinh doanh phát triển bền vững và thịnh vượng. Hotline: 0932 688 991.

1 nhận xét:

Cao ốc có rất nhiều công ty uy tín làm việc tại đây vì vậy sẽ giúp tìm kiếm đối tác kinh doanh dễ dàng.

Đăng nhận xét